Trường Anh Ngữ Cella

Trường Anh Ngữ CELLA là tổ chức giáo dục tiếng Anh chuyên nghiệp, gồm 2 cơ sở nằm tại trung tâm thành phố Cebu – không chỉ là thành phố du lịch mà còn là trung tâm giáo dục hàng đầu tại Philippines

Quốc Gia

Bậc Học

Ngôn Ngữ Giảng Dạy

Đối Tượng Phù Hợp

, ,

Chương Trình Đào Tạo

, , ,

Mục Lục

Tổng quan

  • Tên trường:Cebu English Language Learning Academy
  • Năm thành lập: 01/01/2017
  • Loại trường: Trường tiếng Anh
  • Quy mô: 150-180 học viên
  • Công nhận bởi: Cơ quan giáo dục và phát triển kỹ năng Philippines (TESDA)
  • Địa chỉ:

Premium Campus- One Paseo Compound, Ma, Paseo Saturnino, Cebu City, 6000 CEBU, Philippines
Uni Campus- Trieste Building, 777 Barangay Kalubihan, Talamban Cebu City,Philippines

Trường Anh Ngữ CELLA được thành lập với sự công nhận chính thức của TESDA (Technical Education Skills and Development Authority)CELLA là tổ chức giáo dục tiếng Anh chuyên nghiệp, gồm 2 cơ sở nằm tại trung tâm thành phố Cebu – không chỉ là thành phố du lịch mà còn là trung tâm giáo dục hàng đầu tại Philippines.

Cơ Sở Vật Chất

Trường Anh Ngữ CELLA có 2 cơ sở

Cơ sở 1: Premium Campus

Cơ sở 1: Premium Campus

CELLA Premium ra đời vào năm 2006, đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển tại Cebu. Hơn 10.005 ngàn học viên từng tốt nghiệp nơi đây.

Trường chuyển qua cơ sở mới vào tháng 12/2014 với cơ sở phòng học mới đẹp, ký túc xá sử dụng căn hộ cao cấp với đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi tạo sự thoải mái nhất cho học viên.

Premium Campus có 4 loại phòng đó là: Phòng đơn, phòng đôi loại A, phòng đôi loại B và phòng 4. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ giường, tủ quần áo, bàn ghế học, điều hòa, tủ lạnh, bình nóng lạnh và wifi. Mỗi phòng đơn và đôi còn được trang bị thêm Tivi và két sắt để đồ cá nhân. Ưu điểm của Premium Campus là phòng ở và phòng vệ sinh diện tích lớn, cửa sổ to đảm bảo phòng ở thoáng đãng, thiết kế dạng phòng ở khách sạn 5 sao. Đem đến cho học viên một môi trường sống thoải mái sau những giờ học căng thẳng.

Tận hưởng không gian học tập trong một môi trường tiện nghi bao gồm phòng học, phòng ăn, thư viện, phòng tập gym, phòng chơi cho học viên nhỏ tuổi. Bên cạnh đó với khu vườn kết hợp với hồ bơi là nơi thư giãn cho học viên.

Với vị trí gần như trung tâm của thành phố Cebu, cách khu vực IT Park 2 km. Premium Campus có đầy đủ tiện nghi xung quanh như nhà hàng, quán cafe, cửa hàng tiện lợi, siêu thị…

Các môn học tại CELLA Premium được tổ chức theo ý nguyện học viên, do đó rất phù hợp cho những bạn muốn tập trung vào những lĩnh vực cụ thể hay tập trung vào cải thiện những điểm yếu. Thế mạnh của trường là luyện Nói chuyên sâu trong thời gian ngắn rất thích hợp cho những học viên không sắp xếp được nhiều thời gian học tập tại Philippines, bởi vì thay vì học một ngày 4 – 5 tiết 1:1 mỗi ngày như tại một số trường khác thì tại CELLA Premium học viên được học đến 6 tiết 1:1 mỗi ngày.

Cơ sở 2: Uni Campus

Cơ sở 2: Uni Campus

CELLA UNI toạ lạc tại khu vực Talamban, cách trung tâm thành phố 20 phút đi xe. Cơ sở UNI được xây dựng và hoàn thành vào tháng 1 năm 2017 nên cơ sở vật chất trường học mới, sạch sẽ, bắt mắt. Trường sử dụng từ tầng 2 đến tầng 8 của toà nhà làm không gian học tập và các phòng ký túc xá cho học viên.

So với khu vực trung tâm thành phố Cebu, trị an nơi đây tốt hơn nhiều, không khí trong lành, dễ chịu hơn. Tại khu vực Talamban cũng có nhiều trung tâm thương mại và trường học lớn. Vì vậy khu vực này cũng không hẳn là thành phố nhỏ, không có điều gì bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt, học tập tại đây. Từ trường chỉ đi bộ 3 phút là đến siêu thị mua sắm Gaisano. 

Bên cạnh các khóa học Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, Uni Campus được biết đến với những khóa học tập trung vào vào học thuật chất lượng như IELTS, TESOL..

1. Lớp 1:1 2. Lớp Nhóm 3.Café

Tiện nghi của CELLA Uni Campus

Tòa nhà của Uni luôn được bảo dưỡng theo định kỳ nên phòng học, phòng ở và cơ sở vật chất luôn mới và hiện đại. Khu lớp học và ký túc xá luôn đảm bảo thoáng đãng với của sổ to. Bên cạnh đó với sự hỗ trợ nhiệt tình đội ngũ quản lý các nước. Học viên của Uni sẽ luôn đảm bảo có một cuộc sống thoải mái nhất.

1.Phòng đơn 2.Phòng đôi 3.Phòng tắm 4.Phòng ba 5.Phòng bốn

Tại tầng trệt của tòa nhà là phòng giao dịch ngân hàng và một quán cafe ấm  cúng. Tầng thượng là khu vực sinh hoạt chung của học viên và phòng gym. Trường phục vụ 3 bữa ăn mỗi ngày với hình thức buffet, đa dạng các loại thực phẩm. Thứ 7 và chủ nhật trường phục vụ 2 bữa gồm brunch và bữa tối.

1.Lớp 1:1 2. Lớp nhóm nhỏ 3.Lớp nhóm lớn 4.Phòng tự học 5.Phòng ăn 6. Căn tin 7.Gym 8.Tầng thượng

Uni Campus tọa lạc tại khu vực Talamban của thành phố Cebu

1.Trung tâm thương mại cách 3 phút đi bộ 2. Cửa hàng tiện lợi cách 7 phút đi bộ 3. Nhà hàng cách 8 phút đi bộ

Các Khóa Học

Trường Anh Ngữ CELLA gồm các khóa: ESL, IELTS, TOEIC, ACE, TESOL, Expresser, Power Speaking, Business course, Family course. Đặc biệt, CELLA là trường anh ngữ duy nhất tại Philippines có khoá học Tiếng Anh Phỏng vấn dành cho Tiếp viên hàng khôngACE.

CELLA là đối tác của ANC- Học Viện đào tạo tiếp viên hàng không tại Hàn Quốc, phối hợp với trường CELLA thiết kế khoá học ACE để luyện tập cho kỳ phỏng vấn tiếp viên hàng không cho học sinh.

Thông Tin Khóa Học

POWER SPEAKING 1Học viên có thể cải thiện tối đa kỹ năng trong các lớp 1:1 và chọn các môn học phù hợp với mục tiêu của mình trong các lớp nhóm để tăng sự tự tin trong việc giao tiếp sử dụng tiếng Anh
POWER SPEAKING 2Với 6 lớp 1:1 Học viên sẽ có thể cải thiện các kĩ năng một cách nhanh chóng và cũng như PS 1 học viên cũng có thể chọn các môn học phù hợp với mục tiêu của mình trong các lớp nhóm.
LIGHT ESLPhù hợp với những học viên chỉ muốn tham gia học nửa buổisáng hoặc nửa buổi chiều. Học sinh có thể tập trung để cải thiện các kĩ năng giao tiếp trong một thời gian ngắn với khóa học này.
TOEIC PreparationKhóa học này kết hợp các lớp học ESL và TOEIC, được thiết kế để cung cấp các kỹ năng cơ bản học viên cần trong việc học và làm bài thi TOEIC nhằm giúp những người thi lần đầu không gặp khó khăn.
TOEIC GeneralDành cho những học viên muốn đạt kết quả tốt với bài thi TOEIC. Bao gồm 4 lớp 1:1, 2 lớp học nhóm và 2 lớp kiểm tra thử mỗi ngày để phát triển các kĩ năng làm bài của học viên.
IELTS PreparationKhóa học này được cân bằng với 4 lớp học ESL và 4 lớp học IELTS mỗi ngày dành cho những học viên chưa có kiến thức về IELTS và đồng thời muốn tăng cường kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh.
IELTS
Intensive & Guarantee
Tất cả các lớp học đều tập trung chuyên sâu về IELTS. Đối với các khóa Guarantee, học viên có IELTS 4.5 sẽ được đảm bảo lên 5.5 sau 12 tuần học, tương ứng với các mức điểm 5.0 -> 6.0 và 6.0 -> 6.5. Ngoài ra học viên Guarantee sẽ tham gia kỳ thi IELTS chính thức ở tuần 10 và lệ phí thi sẽ do trường thanh toán.
ACE (Flight Attendant
English Interview)
Đây là khóa học Tiếng Anh chuẩn bị cho các kỳ thi tuyển tiếp viên hàng không. Khóa học bao gồm các kỹ năng nghe, nói, xây dựng cuộc hội thoại và các kỹ năng liên quan (phỏng vấn, viết, thảo luận)
cần thiết cho các cuộc thi tuyển. Khóa học này tại CELLA hợp tác với một trường Hàn Quốc

BPE (Business & Professional English)

Khóa học này được thiết kế nhằm giúp học viên có thể sử dụng Tiếng Anh tốt trong môi trường kinh doanh quốc tế. Học sinh sẽ được cái thiện các kĩ năng Tiếng Anh trong gọi điện, email, thuyết trình.
JUNIOR . GUARDIANĐây là khóa học dành cho cả gia đình và yêu cầu học viên trẻ em từ 7 tuổi trở lên. Các lớp học 1:1 được thiết kế để giúp học viên tăng cường các kỹ năng một cách hiệu quả và toàn diện.
TESOLDành cho những học viên có định hướng dể trở thành giáo viên giảng dạy Tiếng Anh và đủ điều kiện tham gia TESOL (yêu cầu TOEIC 700 trở lên hoặc tương đương kèm phỏng vấn online trước khi nhập học). Học viên sẽ được học với chương trình giảng dạy TESOL uy tin hàng đầu và được cấp chứng chỉ bởi trường Concordia International College (Canada).

 Lớp Học Nhóm

v

Thời Khóa Biểu Tuần 

Đối với khóa Power Speaking 1

Lý Do Nên Chọn CELLA English

Cơ Sở Vật Chất Tiện Nghi, Hiện Đại

CELLA hiện có 2 cơ sở: Uni Campus được đi vào hoạt động từ năm 2017 với cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại. Cách Uni khoảng 10 phút đi xe là Premium Campus, nằm trong khu trung tâm của thành phố, Premium Campus với phong cách trường học kết hợp với nghỉ dưỡng và được đưa vào hoạt động từ tháng 1/2023.
Hai cơ sở đều được trang bị đầy đầy đủ tiện nghi từ phòng ở đến lớp học để đảm bảo đời sống học viên tại trường luôn được chăm sóc tốt nhất.

Lớp Học Chuyên Sâu 1:1 Và Các Khóa Học Đặc Biệt

Học viên sẽ có từ 4 đến 6 lớp 1-1 chuyên sâu mỗi ngày tùy vào khóa học và được tập trung vào phát triển đủ 4 kĩ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. CELLA cung cấp các khóa học: Tiếng Anh Giao Tiếp (ESL), IELTS, TOEIC, Tiếng Anh Thương Mại (Business), Tiếng Anh cho tiếp viên hàng không (ACE), khóa TESOL dành cho giáo viên Tiếng Anh và khóa Tiếng Anh cho gia đình.

Vị Trí Tốt Nhất

Uni Campus và Premium Campus đều nằm trên trục đường chính, dễ dàng tiếp cận với những phương tiện giao thông công cộng, vô cùng thuận tiện cho việc đi lại. Bên cạnh đó do tọa lạc ở vị trí thuận lợi, nằm ngay trung tâm thành phố Cebu, xung quanh trường có nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, ngân hàng, siêu thị, nhà hàng, quán café, chợ địa phương…

Đa Dạng Quốc Tịch

CELLA thu hút học viên đến từ nhiều nước khác nhau. Học tập cùng các học viên đến từ các quốc gia khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Mông Cổ, Thái Lan, Ả Rập…sẽ giúp học viên Việt Nam có nhiều trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và ngôn ngữ.

Hình Ảnh CELLA Eglish

 

    Đăng ký xét tuyển trực tuyến - Nhận kết quả thẩm định trong vòng 24h

    Họ và Tên

    Năm sinh

    Nhập số điện thoại

    Địa chỉ Email

    Trình độ học vấn

    Điểm Trung Bình:

    Chứng chỉ ngoại ngữ (IELTS, TOEFL, JLPT...), Bài thi quốc tế (SAT, EJU...) (nếu có)

    Đính kèm File bảng điểm (tùy chọn)

    Lý do bạn nên chọn Du học DEOW Việt Nam

    1. Tỷ lệ đậu cao nhất: Hồ sơ được xử lý chuyên biệt cẩn thận từng trường hợp, đạt 100% chuẩn yêu cầu của Cục quản lý nhập cảnh Nhật Bản giúp đảm bảo tỷ lệ đậu COE, VISA cao nhất
    2. Thông tin công khai: Thông tin trường, khóa học luôn công khai, cập nhật đầy đủ, chính xác
    3. Chi phí hợp lý, rõ ràng: Tặng kèm Khóa tiếng Nhật giao tiếp 8 tuần 100% giáo viên Nhật cho học sinh đăng ký du học
    4. Tư vấn có tâm: Trung thực trong việc cung cấp thông tin, phân tích nhiều khía cạnh giúp khách hàng
    5. Hỗ trợ tốt nhất: Trụ sở chính DEOW JAPAN tại Tokyo, văn phòng ở Osaka và Nagoya

    Currency Converter JPY/VND: T3, 22 Th10.